Khách hàng có thể lựa chọn các hình thức thanh toán sau để thanh toán cho đơn hàng của mình khi mua sản phẩm trên website juneglow.vn:
1. Thanh toán trả sau – Thanh toán khi nhận hàng (COD):
Nhận hàng và thành toán thông qua đơn vị giao hàng. Cụ thể như sau:
– Khi Shipper giao hàng đến khách sẽ thanh toán đúng theo số tiền trên hóa đơn đã có xác nhận cuộc gọi từ bộ phận Sale Online và Email mua hàng.
– Là hình thức khách hàng thanh toán tiền mặt trực tiếp cho nhân viên vận chuyển khi nhận hàng.
– Nếu sản phẩm có bất kỳ lỗi hay khiếm khuyết nào không đúng ý muốn, quý khách thực hiện quy trình đổi hàng, không quá 10 ngày kể từ khi nhận hàng
– Hoàn tất việc thanh toán
2. Hình thức thanh toán trả trước (BANK): Hình thức chuyển khoản ngân hàng: Thanh toán qua TÀI KHOẢN NGÂN HÀNG
Khi chuyển khoản, quý khách vui lòng nhập nội dung chuyển khoản:
Thanh toán bằng chuyển khoản internetbanking
Sau khi chọn được sản phẩm đúng yêu cầu, quý khách có thể liên hệ tới số hotline : 0907 203 550 hoặc liên hệ qua fanpage: https://www.facebook.com/juneglow.official , chúng tôi sẽ cung cấp thông tin số tài khoản ngân hàng, quý khách có thể chuyển khoản qua internet banking, sau khi hoàn tất giao dịch chuyển khoản, cửa hàng sẽ chuyển hàng cho quý khách.
Tên ngân hàng
Chủ tài khoản
Số tài khoản
Nội dung: [Tên khách hàng] – [Số điện thoại]
QUY ĐỊNH VỀ HOÀN TRẢ TIỀN KHI THANH TOÁN TRỰC TUYẾN:
Trong trường hợp quý khách hàng đã mua hàng & thanh toán trực tuyến thành công nhưng dư tiền, hoặc trả sản phẩm, juneglow.vn sẽ hoàn tiền vào thẻ quý khách đã dùng để thanh toán, theo thời hạn như sau:
– Đối với thẻ ATM: Thời gian khách hàng nhận được tiền hoàn từ 7 – 10 ngày (trừ Thứ 7, Chủ Nhật và Ngày lễ) kể từ khi juneglow.vn nhận được đề nghị của khách hàng. Nếu qua thời gian trên không nhận được tiền, juneglow.vn sẽ hỗ trợ liên hệ ngân hàng của khách hàng để giải quyết.
– Đối với thẻ Visa/Master card/JCB: Thời gian khách hàng nhận được tiền hoàn từ 7-15 ngày làm việc kể từ khi juneglow.vn nhận được đề nghị của khách hàng. Nếu qua thời gian trên không nhận được tiền, khách hàng liên hệ ngân hàng để giải quyết.
LƯU Ý:
– Để đảm bảo an toàn khi thanh toán số tiền lớn. Quý khách có thể nhận được cuộc gọi xác nhận từ công ty phát hành thẻ. Trong quá trình xác nhận, nếu có nghi vấn như sử dụng thẻ bị đánh cắp, đặt hàng bằng tên của người khác, v.v. đơn hàng đó có thể bị bảo lưu hoặc hủy bỏ.
– Trường hợp chuyển tiền không cần tài khoản, quý khách có thể sử dụng PC banking, internet banking, MoMo hoặc tới ngân hàng gần nhất để chuyển khoản cho đơn hàng đã đặt mua.
– Khi đặt hàng họ tên người chuyển khoản phải đồng nhất với tên người chuyển khoản trên thực tế và phải chuyển khoản trong 7 ngày, nếu không chuyển khoản trong thời gian trên đơn hàng sẽ tự động bị hủy.