Chính sách giao hàng tại https:// juneglow.vn/ là một phần của quy chế hoạt động thương mại điện tử của June Glow, đáp ứng đầy đủ các quy định của pháp luật có liên quan và tuân thủ theo Nghị định 52/2013/NĐ-CP của Chính phủ Việt Nam về Thương mại điện tử.

Phương thức thanh toán:

June Glow hỗ trợ thanh toán theo 3 phương thức:

– Thanh toán khi nhận hàng (COD)

– Chuyển khoản ngân hàng

– Thanh toán qua Momo

Phí giao hàng:

– June Glow áp dụng phí giao hàng dựa trên mức phí giao hàng của dịch vụ Giao Hàng Nhanh.

– Phí giao hàng áp dụng cho tất cả hình thức thanh toán

– Phí giao hàng được hiển khi khách hàng nhập địa chỉ nhận hàng.

– Phí giao hàng trong ngày được tính dựa trên mức phí của dịch vụ AhaMove, Grab, Gojeck.

– June Glow hỗ trợ phí giao hàng với khách hàng như sau:

Đơn hàng trên 3,000,000 Freeship trong bán kính dưới 3km
Đơn hàng trên 15,000,000 Freeship trong bán kính dưới 5km
Đơn hàng trên 80,000,000 Freeship trong bán kính dưới 10km

Quy trình giao hàng:

June Glow sẽ thực hiện giao hàng theo yêu cầu của Quý khách sau khi đã nhận và đã xác thực thông tin mua hàng qua điện thoại, email mà Quý khách đã cung cấp.

Trong quá trình đặt hàng, Quý khách vui lòng điền đầy đủ và chính xác các thông tin theo yêu cầu để tạo điều kiện thuận lợi cho June Glow trong việc đóng gói và giao hàng.

Phạm vi giao hàng:

June Glow thực hiện giao hàng trên 63 tỉnh thành trong cả nước thông qua các đơn vị vận chuyển Giao Hàng Nhanh

June Glow thực hiện giao hàng trong ngày qua đơn vị Aha Move, Grab, Gojek.

Các khu vực được áp dụng giao hàng trong ngày bao gồm:

Nội thành Thành phố Hồ Chí Minh

Các khu vực được áp dụng COD (Thanh toán khi nhận hàng) bao gồm:

– Thành phố lớn:

Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ (Ninh Kiều, Bình Thủy, Cái Răng, Ô Môn, Thốt Nốt, Phong Điền, Cờ Đỏ, Thới Lai, Vĩnh Thạnh).

– Các tỉnh thành phố khác:

An Giang (Châu Đốc, Long Xuyên), Bạc Liêu, Bến Tre, Cà Mau, Đồng Tháp (Cao Lãnh), Hậu Giang (Ngã Bảy, Vị Thanh), Kiên Giang (Hà Tiên, Phú Quốc, Rạch Giá), Long An (Tân An), Sóc Trăng, Tiền Giang (Mỹ Tho), Trà Vinh, Vĩnh Long.

Bà Rịa (Vũng Tàu), Bình Dương (Thủ Dầu Một), Bình Phước (Đồng Xoài), Đồng Nai (Biên Hòa), Tây Ninh, Đắk Lắk (Buôn Ma Thuột), Đắk Nông (Gia Nghĩa), Gia Lai (Pleiku), Kon Tum, Lâm Đồng (Đà Lạt).

Quảng Nam (Tam Kỳ), Quảng Ngãi, Bình Định (Quy Nhơn), Phú Yên (Tuy Hòa), Khánh Hòa (Nha Trang), Ninh Thuận (Phan Rang, Tháp Chàm), Bình Thuận (Phan Thiết).

Thanh Hóa, Nghệ An (TP Vinh), Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên – Huế.

Thái Bình, Nam Định, Ninh Bình, Hà Nam, Vĩnh Phúc, Bắc Ninh, Hưng Yên, Hải Dương, Hải Phòng.

Hà Giang, Cao Bằng, Bắc Kạn, Lạng Sơn, Tuyên Quang, Thái Nguyên, Phú Thọ, Bắc Giang, Quảng Ninh.

Lào Cai, Lai Châu, Điện Biên, Sơn La, Hòa Bình, Yên Bái.

Thời gian giao hàng:

Thời gian nhận hàng thông qua đơn vị chuyển phát thường mất từ 01 – 07 ngày sau khi hoàn tất đơn hàng. Thời gian lưu trữ và giao hàng nhanh hay chậm tùy theo đơn vị chuyển phát tại địa chỉ mà Quý khách đã cung cấp khi đặt hàng. Nếu quá 07 ngày mà Quý khách chưa nhận được hàng, xin vui lòng liên hệ với June Glow để biết tình trạng đơn hàng.

Trách nhiệm hàng hóa vận chuyển:

June Glow sẽ chịu trách nhiệm về các rủi ro đối với sản phẩm như mất mát hoặc hư hại trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ kho hàng của chúng tôi đến Quý khách.

Quý khách có trách nhiệm kiểm tra sản phẩm khi nhận hàng. Nếu phát hiện sản phẩm bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, móp méo, thiếu hoặc sai sản phẩm thì Quý khách vui lòng ký xác nhận và ghi chú tình trạng sản phẩm với Nhân viên giao nhận, sau đó và thông báo ngay cho Bộ phận chăm sóc khách hàng theo số hotline của June Glow.

Sau khi khách hàng đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc không có ý kiến về hàng hóa, June Glow sẽ không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì lý do hư hỏng, móp méo, sai hàng hóa,… từ Quý khách sau này.

Lưu ý:

Nếu Quý khách có mong muốn lựa chọn và chỉ định đơn vị vận chuyển khác, Quý khách vui lòng tự chịu trách nhiệm về các rủi ro trong quá trình vận chuyển như thất lạc hoặc hư hại hàng hoá trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ kho hàng của công ty đến Quý khách. Quý khách sẽ chịu trách nhiệm cước phí và tổn thất liên quan.

Nếu dịch vụ vận chuyển do khách hàng chỉ định và lựa chọn thì quý khách sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ kho hàng của công ty đến quý khách. Khách hàng sẽ chịu trách nhiệm cước phí và tổn thất liên quan.